24option


2558-08-28

แนะนำ โบรกเกอร์ กันก่อน

แนะนำ โบรกเกอร์ กันก่อน 24option.com คือโบรกเกอร์ที่ได้รับความนิยมอยู่ในอันดับต้นๆ ของนักลงทุน

ลงทะเบียน ฟรี

                   ผมเป็นสมาชิกกับโบรกเกอร์ นี้อยู่ครับ และกำลังรอโอกาศในการเข้าไปลงทุน เนื่่องจากตอนนี้ทุนทรัพย์ ยังมีน้อยอยู่ ถ้าจะเข้าไปลงทุนด้วยเงินเพียงน้อยๆ อาจจะไม่ประสบกับความสำเร็จได้ดีเท่าที่ควร ถึงแม้ว่าทาง โบรกเกอร์ จะให้โอนเงินขั้นต่ำเข้าไปได้ครั้งละ $250 Dollar แต่ผมยังมองว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่เสี่ยงไปหน่อย สำหรับการเทรดในแต่ละครั้ง อย่างน้อยผมมองว่าขั้นต่ำสำหรับผม ประมาณ $1000 Dollar  จะเหมาะสมกว่า เพราะอะไรหรือครับ ไว้โอกาศหน้าน่ะครับ 
                   ส่วนการลงทุนครั้งแรกสำหรับผู้เริ่มต้น ถ้าเราเป็นสมาชิกใหม่ของ 24option ทางโบรกเกอร์ จะสมทบให้เราอีก 1 เท่าตัว หมายถึง ถ้าโอนเงินเข้าครั้งแรก $250 Dollar ก็จะได้เพิ่มอีกเป็น $250 รวมเป็น $500 Dollar ถ้าเราจะเริ่มต้น $1000 dollar เงินในบัญชีเราจะเป็น $2000 Dollar ซึ่งผมถือว่าเหมาะสมและดีทีเดียวสำหรับ การเริ่มต้นเทรด Binary option มันจะทำให้เราไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องเงินลงทุนสักเท่าไร เราสามารถมองหาวิธีการและเคล็ดลับในการเทรด ได้หลากหลายวิธี และบริหารเงินลงทุนได้เป็นอย่างดี ถ้าเรามีเงินในบัญชีน้อย มันอาจจะจำกัด ความสามารถและความคิดต่างๆ ที่ทำให้เราเป็นห่วงกับเงินลงทุน เทคนิคในการเทรด มีมากมายหลายแบบ ผมจะทยอยนำมาให้ท่านได้อ่านและลองดูคราวหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น