24option


2558-10-01

เทรดแล้วได้อย่างนี้ทุกวัน คงจะดีน่ะ

                  หลังจากที่ได้ลงทุนไปแล้ว แยกความรู้สึกก่อนเทรดกับหลังเทรดได้ 2 แบบครับ ก่อนเทรดมีความมั่นใจเป็นอย่างสูงว่าจะต้องได้ตามที่วางแผนไว้ และต้องตั้งมั่นว่าจะต้องไม่เทรดออกนอกระบบที่คิดไว้ ไม่เลยครับ มันไม่ใช่ ผมรู้สึกโมโหตัวเองมากหลังจากที่เริ่มต้นได้ดีแล้วแต่สุดท้ายก็ไม่สามารถบังคับจิตใจตัวเองให้มีความมั่นคง และมุ่งมั่นกับระบบที่ตัวเองทำตอนเริ่มต้น หลังจากที่เข้าเทรดได้ตามเป้าหมายในช่วงแรกๆ และจากนั้นไม่นานผมก็ปล่อยให้ความละโมบ โลภมากจนทำให้ไม่ต้องไปสนใจกับระบบ ผมเข้าเล่นทุกจังหวะในการวิ่งของกราฟ คิดว่าตัวเองมั่นใจและต้องถูก ผลสุดท้ายแล้ว มันทำให้ผมต้องเผชิญ กับความเจ็บปวดตามมา ผมทำกำไรได้อย่างมากในช่วงแรก แต่หลังจากนั้นไม่นาน แผนการที่วางไว้ผมกลับทำลายมัน โดยไม่สนใจที่จะทำตามอีก แค่เพียงช่วงเวลาไม่นานกลับทำให้ผมต้องพบกับความสูญเสียเงินลงทุนจำนวนนั้นไป และนี่ก็เป็นประสบการณ์ที่ต้องจำไว้เป็นบทเรียน สำหรับผู้ลงทุน บอกไว้เลยว่า การลงทุนทุกรูปแบบมีความเสี่ยงทั้งนั้น ตั้งแต่คิดจะทำอะไรค้าขายสิ่งเล็กๆ น้อยๆ หรือการลงทุนด้วยเงินลงทุนจำนวนมาก มันอยู่ที่ความรู้และประสบการณ์ครับ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เจ็บปวดมากครั้งหนึ่ง ที่เสียใจคือมันเป็นแนวทางการเทรดที่คิดไว้ก่อนแล้วว่าจะต้องทำ แต่ตัวเองกลับไม่ทำตามที่วางแผนไว้ ทั้งเรื่องการวิเคราะห์ระบบการเทรด การบริหารเงินลงทุนในแต่ละครั้งหรือรอบ จะจำไว้ครับว่าที่เสียเงินไปครั้งนี้เพราะเหตุผลอะไร ครั้งหน้าจะไม่ยอมให้เป็นเช่นนี้อีก วันนี้เสีย วันหน้าจะเป็นวันของเราครับ อย่างที่เคยเล่าให้ฟังไปก่อนหน้านี้กับบทความก่อน เงินลงทุนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเทรด BINARY OPTION ผมให้วางเริ่มต้นไว้ที่ $1000 ดอลล่าร์ เวลาเทรดจะได้มองเห็นตัวเงินหน่อยว่า มันเป็นเงินกำไรเยอะ เห็นเงินที่เทรดได้มันรู้สึกดีขึ้น


รูปที่เห็นด้านบนนี้ไม่ใช่การชนะการเทรดทุกครั้งน่ะครับ แต่ผมจัดเรียงให้เห็นว่า ผลตอบแทนที่ได้มันคือกำไรจากการลงทุน ที่มาจากการวิเคราะห์ มาจากการสังเกตุทางเทคนิคการดูกราฟ จากประสบการณ์ และอื่นๆ อีกหลายรูปแบบสำหรับการวิเคราะห์ หากทำให้ผลการลงทุนเป็นแบบนี้ทุกครััง คนนั้นคงเป็นเทพแน่ๆ 555 ยังไม่ท้อครับ แต่จะพยายามต่อไป โอกาสยังมีอีกเยอะ ถ้าลองได้สำผัสหรือลองดูสักครั้งคุณจะเห็นว่ามันเป็นไปได้แน่นอนครับ สนใจลอง สมัครสมาชิก 24option ครับ คือโบรกเกอร์ที่มี option และเครื่องมือในการวิเคราะห์ให้เราดู ดีที่สุดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น