24option


2558-09-25

เริ่มต้นด้วยเงิน $250 ดอลล่าร์

       มีโบรกเกอร์ที่เราสามารถลงทุนเทรดด้วยเงินเพียงเล็กน้อย เพื่อทดสอบผมขอเริ่มต้นให้ดูด้วยเงิน $250 ดอลล่าร์ เมื่อเราลงเงินทุนครั้งแรกสำหรับสมาชิกใหม่ ส่วนใหญ่ทุกโบรกเกอร์จะเพิ่มโบนัสให้เรา ก็แล้วแต่ว่าโบรกเกอร์ใหนจะให้มากน้อย แตกต่างกัน อย่างที่ 24option ให้ก็คือ 100% เช่น ลง $250 ก็จะได้ เป็น$500 ลง $1000 ก็ได้เพิ่มเป็น $2000  สำหรับที่ 24option ขั้นต่ำเพื่อนำเงินเข้าไปลงทุนคือ $250 และที่ผมกำลังจะลองเทรดด้วยเงิน $250 ให้ดูนี้เป็นอีกโบรกเกอร์หนึ่ง ที่สามารถโอนเงินเข้าไป ด้วยเงินเพียง $10  แต่ความแตกต่างของโบรกเกอร์นี้กับที่อื่นก็มีให้เห็นเหมือนกัน และที่ผมเลือกโบรกเกอร์นี้เพื่อทดลองก็คือ การเริ่มลงทุนแต่ละครั้งเริ่มได้ต่ำสุดเพียง $1 เหมาะสมดีครับสำหรับผู้กำลังลองเทรด หรือกำลังเริ่มต้น



       การเลือกช่วงเวลาในการเทรด ผู้ที่มาใหม่และกำลังเริ่มต้นเทรดช่วงเวลาสิ้นที่เหมาะสมที่สุดที่ขอให้พิจารณาช่วงเวลาที่ 5 นาที ดีกว่า ผมสังเกตเห็นว่าการเคลื่อนไหวของกราฟที่นำมาวิเคราะห์ ดูจะมีความแน่นอนเพิ่มขึ้นมาหน่อย ก่อนอื่นต้องบอกไว้ก่อนว่าเป็นความถนัดเฉพาะบุคคลครับ  platform ของโบรกนี้ก็มีความทันสมัยมาก  ยังมี Indicator ให้เราได้เลือกใช้บ้างพอสมควร แต่ถ้าเป็นของ 24option  โบรกเกอร์นี้บอกได้เลยว่าสมบูรณ์แบบ option เยอะมาก เลือกเทรดได้หลากหลายวิธี เหมาะมากสำหรับผม แต่หาเงินทุนก่อนครับ อิอิ อย่างน้อยตั้งเป้าไว้ว่าต้องลง $1000 ดอลล่าร์ เท่านั้นอย่างที่ผมเคยบอกไว้ในหัวข้ออื่น ไว้ค่อยมาคุยกันในโอกาศหน้าครับ เมื่อวันนั้นมาถึง แต่ตอนนี้เริ่มที่โบรกเกอร์นี้กันก่อน มาดูกันว่าผมจะทำได้หรือไม่ ด้วยเงินเริ่มต้น $250 เหรียญ แล้วจะนำมาลงให้ดูเรื่อยๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น