24option


2557-06-26

วางแผนการลงทุนต่อวัน สำหรับผู้เริ่มต้น เท่าไรดี

                       การวางแผนเพื่อการเทรดต่อวันเป็นสิ่งที่ดี ที่จะทำให้เราอยู่ในระเบียบวินัยในการลงทุน เราจะต้องมีวิธีการลงบันทึกการเทรดแต่ละครั้ง และตั้งเป้าหมายไว้เสมอว่าจะเข้าเทรดต่อวันกี่ครั้ง แต่ละครั้งลงทุนไปทีละเท่าไร เพื่อเป็นการฝึกฝนตนเองไห้รู้จักคำว่าเพียงพอซึ่งอาจจะต้องใช้คำนี้แทนก็ว่าได้ ในการลงทุนโดยปกติโบรกเกอร์จะให้เราเลือกสกุลเงินที่เราจะใช้ในการเทรดก่อน จะมีให้เราเลือกเช่น สกุลเงินดอลล่าห์ ,ยูโร , เยน เป็นต้น หากสมมุติ ว่าเราเลือกเงินสกุล ดอลล่าห์ ($) เป็นสกุลเงินหลักเพื่อเทรด ปัจจุบันอัตราแลกเปลี่ยนก็จะอยู่ที่ประมาณ 32.00 บาท ต่อ 1 ดอลล่าห์ ($) ในการลงทุนแต่ละครั้งหากลงทุนที่ประมาณครั้งละ 25 $ เป็นเงินไทยก็ประมาณ 800.00 บาท สำหรับการเริ่มเทรดที่ช่วงเวลา 5 นาทีเป็นต้นไป แต่ก็จะมีให้เราเลือกเทรดที่ขั้นต่ำกว่านั้นได้อีกที่ $5 หรือ $1 บางโบรกเกอร์ก็มี อันนี้สำหรับการเริ่มเทรดที่ช่วงเวลาในการลงทุนที่ 30 วินาที หรือ 1 นาทีเท่านั้น
หากเราตั้งเป้าเพื่อเข้าลงทุน 10 ครั้ง ต่อวัน เปอร์เซ็นต์ผลรับอยู่ที่ประมาณ 85% ของเงินลงทุน ลองคิดเล่นๆ ดู


                      ครั้งที่ 1-10 ครั้งละ  
$25  หาก ชนะหรือถูกทางตามที่เราเลือก จะได้ ทุนคืน $25 + กำไร   $21.25

                       หาก 10 ครั้ง เราวิเคราะห์และลงทุนได้ถูกต้องทุกครั้ง เราจะได้  $21.25 x 10 =   $212.50
                       คิดเป็นเงินไทยเท่าไรครับ     $212.50 x 32  = 6,800.00 บาท นี่เฉพาะกำไรน่ะครับ ขอเน้น
                      โอ้โฮ ไม่ธรรมดา สำหรับ การทำงาน 1 วัน   ถ้า 1 เดือน ก็ประมาณ 136,000.00 บาท  รวยเลยงานนี้

                     ทำอย่างไรถึงจะทำให้ได้อย่างที่สมมุติละครับ ต้องบอกว่าเรื่องนี้สำคัญมาก หากมองว่า Binary option เป็นเหมือนกับการเล่นการพนัน เมื่อเราจะลงทุนเราไม่ต้องใช้ความรู้อะไรเลย เพราะการพนันมันคือการเสี่ยงทาย ว่าที่เล่นไปนั้นจะถูกมั้ย มีเงินเท่าไรแล้วไปเทรด Binary option เหมือนการเล่นพนัน เมื่อไรก็หมดครับ

                     ส่วน Binary option มีมุมมองอีกแบบที่ไม่เหมือนการพนัน เพราะเราสามารถศึกษา ตัวสินทรัพย์ ก่อนที่จะลงทุนได้เพื่อมองหาโอกาศหรือแนวโน้มว่าในช่วงเวลาที่เราจะลงทุน สินทรัพย์ตัวนั้นอยู่ในสถานะใด กำลังมีมูลค่าที่แข็ง หรือกำลังอ่อนตัวอย่างไร หรือจะใช้เทคนิกจากการเล่น Forex เข้ามาช่วยในการตัดสินใจในการลงทุน สำหรับผู้ที่เคยเทรด Forex จะรู้ดี การผ่านการเทรด Forex มา ถือว่าเป็นการต่อยอดเครื่องมือ ที่จะช่วยให้เราเทรด Binary option ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ แล้ว Forex คืออะไร ใช้อย่างไร ไว้คราวต่อไปจะหาข้อมูลให้อ่านต่อไปครับ
สนใจำลงทุน Binary option ได้กับ โบรกเกอร์  คลิกที่นี่ 


                                       หรือมองหา Signal การเทรด โดยมีกูรูช่วย      คลิกที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น