24option


2557-06-23

ลองดูเทคนิคการเทรด เพื่อกระตุ้นความเร้าใจ

                   ลองดูน่ะครับ บางทีอาจจะช่วยทำให้เราตื่นเต้นมากขึ้นอีก เมื่อเห็นเทคนิคการเล่นของบรรดานักลงทุนที่เข้ามาแชร์ วิธีการให้เราดูใน Youtube น่ะครับ แต่ละท่านก็มีเทคนิค และวิธีการเล่นที่ไม่เหมือนกัน ส่วนเราก็ต้องพยายามดู และศึกษาวิธีการจากท่านเหล่านี้เพื่อนำมาใช้ประยุกต์ให้เข้ากับความรู้ที่เรามี ซึ่งตอนนี้คิดว่าคงต้องเตรียมทรัพยากรในสมองเราให้มากกว่านี้ เพราะถ้ายังไม่รู้จริง ลงทุนไปเท่าไรก็หมดครับ ส่วนเทคนิคที่เราต้องเตรียมมีมากมายหลายวิธี ซึ่งผมก็จะพยายามสรรหา เพื่อมาบอกกล่าวให้พวกเราได้นำไปใช้ในโอกาศต่อไป

http://www.youtube.com/watch?v=LK84PPT509E&feature=youtube_gdata_player

ขอบคุณ สำหรับไฟล์วีดีโอที่มา ผ่าน Youtube โดยสมาชิก xforextrade


                  อยากจะเพิ่มเติมอีกหน่อยครับว่า หากท่านใดสนใจการลงทุน หรือหาเงินออนไลน์ การเทรด Binary option ผมคิดว่านี่เป็นแนวทางหนึ่งซึ่งเราไม่สามารถมองข้ามไปได้เลย เพราะโอกาศมีให้เรามาก สำหรับคนที่ต้องมีความรู้และสะสมเทคนิควิธีการเล่นไว้เป็นอย่างดีน่ะครับ ทำเงินเร็วที่สุดก็ว่าได้ เพราะปัจจุบันที่เจอตอนนี้ การลงทุนบางโบรกเกอร์เพียงช่วงเวลาแค่ 30 วินาที ก็มีให้เห็นแล้ว ซึ่งเมื่อก่อนอย่างน้อยที่เคยพบเจอ ช่วงระยะเวลาสั้นที่สุดก็เริ่มที่ 5 นาที ในหลายๆ โบรกเกอร์ ถือว่าเป็นเวลาที่สามารถลงทุนและทำเงินได้เร็วที่สุดครับ มาทำเงินออนไลน์กับ Binary option กันเถอะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น