24option


2557-06-19

เราจะเริ่มเทรด Binary option ได้อย่างไร

                  ก่อนอื่นเราต้องสมัครเป็นสมาชิกกับโบรกเกอร์ก่อน เมื่อเราค้นหาโบรกเกอรที่ดีที่สุด และเหมาะสมกับเราแล้ว ก็ลงทะเบียนเป็นสมาชิก และลงเงินลงทุนเริ่มต้นกับโบรกเกอร์ โดยโอนเงินผ่านเข้าบัญชีได้หลายวิธี ซึ่งจะมีบอกไว้ให้ที่หน้าเว็ปไซด์ของโบรกเกอร์ที่เราเป็นสมาชิก อย่างเช่น การโอนโดยใช้บัตรเครดิต ,ผ่านธนาคาร หรือระบบการเงินออนไลน์อีกหลากหลาย ซึ่งแต่ละโบรกเกอร์ ก็จะมีไม่เหมือนกัน ก็แล้วแต่ว่าเราจะสมัครสมาชิกกับโบรกเกอร์อะไร

                หลังจากที่มียอดเงินในบัญชีแล้ว เราก็สามารถเริ่มการเทรดได้เลยทันที แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังมีอีกหลายโบรกเกอร์ ที่มีบัญชีเงินสมมุติ ให้เราลองเทรดดูก่อน ก่อนที่จะลงมือเทรดด้วยเงินจริงๆ ก็เป็นอีกแนวทางหนึ่งที่จะช่วยให้เราศึกษาดูก่อน และอาจจะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับเรา เมื่อถึงเวลาที่ต้องใช้เงินจริงในการเทรด ทำให้เราทราบวิธีการเทรด การเคลื่อนไหวของตลาดหุ้น ค่าเงิน และสินทรัพย์ต่างๆ ที่มีอยู่ในโบรกเกอร์นั้น ถ้าเริ่มสนใจแล้วก็ สมัครสมาชิก เลยดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น