24option


2557-06-19

Binary option ทำงานอย่างไร


รูปแบบที่สามารถดูได้ง่ายๆของไบนารีคือ การเคลื่อนที่ไปได้เพียงหนึ่งในสองทิศทางเท่านั้น เช่นเดียวกับที่เราเห็นกราฟใน ตลาดหุ้น เราสามารถที่จะเลือกลงทุนได้เพียงแนวทางที่ ถูก หรือ ผิดจากการตัดสินใจลงทุน ในการเลือกเทรด หุ้นหรือค่าเงินใดๆ แต่ละครั้ง จากนั้นก็คาดเดาว่าสินทรัพย์จะมีราคาขึ้นหรือลง เมื่อเราเลือกเทรดได้ถูกทาง เราก็จะได้รับเงินเป็นจำนวนร้อยละ ของเงินลงทุนที่ลงไป ตามเปอร์เซ็นต์ที่ปรากฏอยู่ใน Template ของแต่ละโบรกเกอร์ ที่เป็นสมาชิกอยู่ แต่ถ้าเลือกลงทุนผิดทาง เราก็จะเสียเงินไปตามจำนวนที่เราลงทุน



นี่คือรูปแบบของการลงทุน Binary option เราสามารถที่จะรู้ได้ล่วงหน้าว่า เราจะได้กำไรหรือ ขาดทุนจากการลงทุนนี้เท่าไร ในเวลาเท่าไร ตามที่เราเลือกก่อนการลงทุนในแต่ละครั้ง ซึ่งจะปรากฏขึ้นให้เห็นหน้า Template

2 ความคิดเห็น:

  1. 24option มีexpirty time ละเอียดและกว้างแค่ไหนครับ รบกวนช่วยดูให้หน่อย
    เช่น ขณะนี้ 13.00น บางโบรค เช่น finpary จะมีให้เลือกแค่
    13.15, 13.30,13.45,14.00,15.00,24.00น
    ผมอยากให้ช่วง 14-15น มีระดับ15นาทีด้วย
    ไม่ทราบ24option มีไหม

    ตอบลบ
  2. ลืมบอกไปว่า สำหรับ EUR/USD นะครับ

    ตอบลบ